Home Thailand ‘วิสุทธิ์’ อัดยับ! สส.ลงพื้นที่หนีประชุม ไม่ควรเป็นผู้แทนฯ ลามถึง ‘ลุงป้อม’

‘วิสุทธิ์’ อัดยับ! สส.ลงพื้นที่หนีประชุม ไม่ควรเป็นผู้แทนฯ ลามถึง ‘ลุงป้อม’

by admin

“ประธานวิปรัฐบาล” เหน็บแรง สส.ลงพื้นที่หนีประชุม เป็นคนน่ารังเกียจ! ซัดกินเงินภาษีแต่ไม่ยอมมาประชุม ไม่ควรเป็นผู้แทนฯ ฝาก ปชช.หากเจอ สส.ลงพื้นที่วันพุธ-พฤหัสฯ ให้ไล่กลับสภา ลามอัด “บิ๊กป้อม” ไม่เคยมาประชุมสักครั้ง ลั่น “ลาออกไปเถอะ”

เมื่อวันที่ 19 ก.ย. ที่รัฐสภา นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ในฐานะคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล (วิปรัฐบาล) ให้สัมภาษณ์กรณีที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ลาประชุมสภาฯ อย่างต่อเนื่องว่า จากที่ตนมาประชุม ไม่เคยเห็น พล.อ.ประวิตร และไม่ทราบว่ามีการลงชื่อเข้าร่วมการประชุมด้วยหรือไม่ ซึ่งหากไม่ได้ลงชื่อเข้าร่วมการประชุม ก็ไม่สมควรได้เป็น สส. เพราะประชาชนจ่ายเงินภาษี

ทั้งนี้ ขอฝากถึงประชาชนในพื้นที่ หากทุกวันพุธ และพฤหัสบดีของสัปดาห์ที่มีการประชุม หากพบ สส.ลงพื้นที่ แสดงว่าละทิ้งการปฎิบัติหน้าที่ที่รัฐสภา เพราะ สส.มีหน้าที่ออกกฏหมาย ควบคุมการทำงานของรัฐบาล หากลงพื้นที่ในวันประชุม ถือว่าไม่มีความรับผิดชอบ และไม่ควรจะอยู่ในสภาแห่งนี้ ต้องพิจารณาตัวเอง

  • “ฝากถึงประชาชน หากพบผู้แทนฯ ไม่ว่าพรรคไหนทุกวันพุธ และพฤหัสบดี เดินเตร็ดเตร่ในพื้นที่ ช่วยไล่กลับมาที่อาคารรัฐสภาที”

ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณี พล.อ.ประวิตร ขาดประชุมสภาฯ อยู่บ่อยครั้ง นายวิสุทธิ์ กล่าวว่า ให้เขาพิจารณาตัวเอง หากไม่มีเวลามาประชุม ก็ให้ลาออกไปเถอะ ให้คนรุ่นใหม่เข้ามาทำหน้าที่ ตนไม่ได้เอ่ยชื่อใคร ใครก็ต้องรู้ตัวเอง

เมื่อถามยํ้าว่า หากขาดการลงมติ หรือการประชุม ประธานวิปรัฐบาล กล่าวว่า หากเป็นทางพรรคเพื่อไทยเอง ก็มีมาตรการกำกับดูแลกัน ส่วนพรรคอื่นก็ไม่อยากก้าวล่วง อย่างไรก็ตาม คนที่ไม่มาประชุม สส. เป็นคนที่น่ารังเกียจ รับเงินภาษีของประชาชนแล้วไม่มาประชุม ก็ไม่ควรเป็นผู้แทน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันเดียวกันนี้ (19 ก.ย.) ทาง พล.อ.ประวิตร พร้อมด้วยลูกพรรคพลังประชารัฐ ได้ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพแก่ประชาชนที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่ จ.หนองคาย

Related Articles

Leave a Comment