Home PR News พร้อมให้บริการ! ‘ซีพี ออลล์’ จับมือโออาร์ เปิดเซเว่นฯ สาขาแรกในปั๊มน้ำมัน สปป.ลาว

พร้อมให้บริการ! ‘ซีพี ออลล์’ จับมือโออาร์ เปิดเซเว่นฯ สาขาแรกในปั๊มน้ำมัน สปป.ลาว

by admin

เซเว่น อีเลฟเว่น สาขาแรกในสถานีบริการน้ำมันใน สปป.ลาว ได้เปิดให้บริการแล้วอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งตั้งอยู่ภายใน PTT Station จะเลินไซ 2 บ้านไซอุดม เมืองอุทุมพอน แขวงสะหวันนะเขต

โดยในพิธีเปิดได้รับเกียรติจาก นางหลิงทอง แสงตาวัน รองเจ้าแขวงสะหวันนะเขต เป็นประธาน ร่วมด้วย นายธาตรี จิรบรรจงจิต Managing Director บริษัท ซีพี ออลล์ ลาว จำกัด ในกลุ่มบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) นายรชา อุทัยจันทร์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านธุรกิจต่างประเทศ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือโออาร์ และแขกผู้มีเกียรติจากภาครัฐของลาว และไทยเข้าร่วมพร้อมเพรียง

ร้านเซเว่นฯ สาขา PTTLAO XENO แห่งนี้ บริหารโดยนายโอได เสนสอน ผู้ร่วมธุรกิจเซเว่น อีเลฟเว่น ชาวลาว ซึ่งเป็นไปตามนโยบายของซีพี ออลล์ ในการส่งมอบโอกาส องค์ความรู้ด้านการบริหารจัดการธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่เพื่อสร้างคุณค่า คุณประโยชน์ตามค่านิยม 3 ประโยชน์ของเครือเจริญโภคภัณฑ์ ที่ซีพี ออลล์ ยึดมั่นมาตั้งแต่เริ่มต้นเข้าไปดำเนินธุรกิจในสปป. ลาว

สำหรับ PTT Station จะเลินไซ 2 ตั้งอยู่บนเส้นทางคมนาคมขนส่งหลักของทั้งนักธุรกิจ และนักท่องเที่ยว นอกจากจะเชื่อมโยงประเทศไทย ลาว เวียดนามแล้ว ยังมุ่งสู่ศูนย์กลางเศรษฐกิจทางตอนใต้ของ สปป.ลาว ที่แขวงจำปาสักได้ด้วย การเปิดบริการร้านเซเว่น อีเลฟเว่น จะทำให้สถานีบริการน้ำมันแห่งนี้กลายเป็นจุดบริการจุดเดียวเบ็ดเสร็จ (One Stop Service) ที่ให้การดูแลอำนวยความสะดวกทั้งคน และยานพาหนะ ทำให้เกิดความคึกคักในพื้นที่ สร้างภาพลักษณ์ที่ดี สนับสนุนภาคการท่องเที่ยว โดยเฉพาะในปีท่องเที่ยวลาว (Visit Laos Year) ส่งเสริมธุรกิจขนาดกลาง และขนาดเล็ก รวมทั้งตอบสนองความมุ่งหมายของ สปป.ลาว ในการเป็นประเทศเชื่อมโยง (land-linked) ด้านโลจิสติกส์ในภูมิภาคอีกด้วย

Related Articles

Leave a Comment