Home PR News ‘ดร.ดร๊าฟท์’ ปลื้ม! ยินดี ‘น้องเทนนิส’ ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก

‘ดร.ดร๊าฟท์’ ปลื้ม! ยินดี ‘น้องเทนนิส’ ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก

by admin

แสดงความยินดี! “น้องเทนนิส” นักศึกษา ม.กรุงเทพธนบุรี คว้าเหรียญทอง Olympics Paris 2024 ได้สำเร็จถึง 2 สมัยติดต่อกัน สร้างความสุข ความภูมิใจให้กับคนไทยทั้งประเทศ

รศ.ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แสดงความยินดีกับ “น้องเทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักเทควันโดทีมชาติไทย รุ่นน้ำหนัก 49 กิโลกรัม หญิง นักศึกษา ม.กรุงเทพธนบุรี (มือวางอันดับ 1 ของโลก) ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในการแข่งขันเทควันโด Olympics Paris 2024 ครั้งที่ 33 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส สามารถคว้าเหรียญทองโอลิมปิก 2024 มาได้สำเร็จ สร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการเทควันโดถึง 2 สมัยติดต่อกัน

“สส.ดร๊าฟ-ดวงฤทธิ์” กล่าวชื่นชมและแสดงความยินดีกับความสำเร็จในครั้งนี้ของ “น้องเทนนิส” นักเทควันโดทีมชาติไทย ที่เป็นตัวแทนคนไทยไปสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมต่อเนื่อง สามารถคว้าเหรียญทองโอลิมปิก 2024 ซึ่งต้องใช้ทั้งวินัย มุ่งมั่น อดทนและการฝึกซ้อมอย่างหนัก จึงประสบความสำเร็จได้อย่างที่ตั้งใจ

“น้องเทนนิส” สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ด้วยการเป็นนักกีฬาไทยคนแรกที่ได้เหรียญโอลิมปิก 3 สมัยติดต่อกัน ต่อจากเหรียญทองแดง โอลิมปิก 2016 ที่ริโอ เด จาเนโร ประเทศบราซิล และเหรียญทอง โอลิมปิก 2020 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

เส้นทางความสำเร็จของน้องเทนนิสในโอลิมปิกปีนี้ ได้เห็นเรื่องที่ชัดเจนอีกอย่างหนึ่งนอกเหนือจาก ความเก่ง เทคนิค ความมุ่งมั่นตั้งใจ คือ “ความไว้ใจในการทำงานเป็นทีม” ซึ่งปฏิเสธไม่ได้ว่า โค้ชเช และคุณพ่อ​ ของน้องเทนนิส เป็นผู้ผลักดันความสำเร็จในครั้งนี้เป็นอย่างมาก

เมื่อนักกีฬาและโค้ชเป็นหนึ่งเดียวกันไว้ใจกันเชื่อใจกัน  ผลที่ออกมา คือ​ “ความสำเร็จ”

พร้อมอวยพร ขอสุขสันต์วันเกิด น้องเทนนิสด้วยนะครับ..

Related Articles

Leave a Comment